28.12.53

เสื้อกันหนาวใส่แล้วเสริมราศี

แฟชั่น เสื้อกันหนาว สีถูกโฉลก หนุ่ม-สาว เกิดวันจันทร์
 
 

 
 
คนเกิดวันจันทร์ โดยพื้นฐานแล้ว เป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน นุ่มนวล มีเสน่ห์ มีน้ำใจ แต่ก็ขี้ใจน้อยไม่เบานะคะ เอาเป็นว่าพยายามอย่าคิดมากจะดีกว่าค่ะ ส่วนหนาวนี้ ถ้าจะเลือกเสื้อผ้าสวมใส่ สีเหลือง สีไข่ไก่ ทอง ครีม ฟ้าหรือน้ำเงิน จะเป็นสีที่ทำให้มีผู้ใหญ่สนับสนุน ถ้ายิ่งใส่สีเขียวด้วยแล้ว จะช่วยให้คุณเป็นคนขยันขันแข็ง และมีโอกาสก้าวหน้าในการทำงาน ถ้าอยากมีโชคลาภ ก็ต้องเลือกสีม่วง แต่สีที่ใส่ได้ดีในทุกๆวัน ทุกโอกาส ก็คือ สีแนวเอิร์ทโทน เหลือง สีไข่ไก่ ทอง ครีม จะดีที่สุดค่ะ 




แฟชั่น เสื้อกันหนาว สีถูกโฉลก หนุ่ม-สาว เกิดวันอังคาร
 


คนเกิดวันอังคาร
มีจิตใจเข้มแข็ง เป็นคนตรงไปตรงมา ยุติธรรม กล้าตัดสินใจ ยิ่งเรื่องความรักด้วยแล้ว รักเดียวใจเดียว และ รักครอบครัวมากที่สุดเลยค่ะ เสื้อผ้าสีชมพู แดง ส้ม เขียว เป็นสีมงคลสำหรับคนที่เกิดวันอังคาร และยิ่งทำให้ดูอ่อนหวาน นุ่มนวล เป็นธรรมชาติมากขึ้น หากอยากส่งเสริมเรื่องโชคลาภ ต้องใส่สีชมพู หรือแดง เลยค่ะ


 
แฟชั่น เสื้อกันหนาว สีถูกโฉลก หนุ่ม-สาว เกิดวันพุธ
 


คนเกิดวันพุธ
เป็นคนน่ารักมีเสน่ห์ และฉลาด จะพูดจาอะไรก็มีเสน่ห์มากมาย ใครได้ฟังต้องเคลิ้มไปตามๆกัน สีเขียว นอก จากจะเป็นสีประจำวันแล้ว ก็ยังเป็นสีแห่ง โชคลาภของคนวันพุธอีกด้วย ทั้ง เขียวอ่อน เขียวแก่ เขียวใบไม้ และสีที่เป็นสีตามธรรมชาติ ก็ถือเป็นสีมงคล ช่วยเสริมสร้าง พลังชีวิตได้เป็นอย่างดี

 
แฟชั่น เสื้อกันหนาว สีถูกโฉลก หนุ่ม-สาว เกิดวันพฤหัส
 


คนเกิดวันพฤหัสบดี  คนเกิดวันนี้ มีความซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว และมีความเป็นผู้นำสูง วางแผนเก่งและมองการไกล  สีส้ม สีทอง สีประกายทอง บรอนซ์ทอง บรอนซ์เงิน รวมถึงสีแนวเอิร์ธโทน เป็นสีที่เสริมดวงใช้ได้ แต่ถ้าเป็นสีน้ำตาลอ่อน และน้ำตาลแก่ ถือเป็นสีมงคลกับผู้ทีเกิดวันนี้เลยทีเดียวค่ะ  แต่สีที่สวมใส่ และทำให้เกิดแต่เรื่องดีๆ ต้องสวมเสื้อผ้าสีส้ม แสด ทอง รับรองว่า หนาวนี้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาแน่นอนค่ะ


 
แฟชั่น เสื้อกันหนาว สีถูกโฉลก หนุ่ม-สาว เกิดวันศุกร์
 


คนเกิดวันศุกร์ ช่างน่าอิจฉา เพราะคนวันนี้ดูมีความสุข สดชื่นสดใสตลอดเวลา มองโลกในแง่ดี ที่สำคัญมีอารมณ์ขัน เป็นเสน่ห์ ให้ใครๆก็อยากทำความรู้จัก แต่ก็ควรระวังเรื่องอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายๆไม่แพ้กันนะคะ สีมงคลคือ สีฟ้าทุกแบบ และ สีน้ำเงิน แต่ก็ยังสามารถเลือกสวมใส่เสื้อผ้าได้ทุกสี  แต่สีที่นำโชคลาภได้ดีิ ก็คือ สีชมพู ฟ้า น้ำเงิน แดง เหลืองอ่อน ขาว ครีม และสีทอง

 

แฟชั่น เสื้อกันหนาว สีถูกโฉลก หนุ่ม-สาว เกิดวันเสาร์
 

คนเกิดวันเสาร์ มุ่งมั่น และเชื่อมั่นในตัวเองสูงสุดๆค่ะ  นิสัยไม่ค่อยยอมใคร  ขี้ใจน้อย เป็นคนตรงไปตรงมา เสน่ห์ของคนที่เกิดวันเสาร์ คือ เป็นผู้ที่มีความลึกลับ น่าค้นหา และมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ถ้าอยากให้ผู้ที่เกิดวันนี้มีเสน่ห์ ก็ต้องเลือกใส่เสื้อผ้าสีม่วง ทั้งม่วงอ่อนม่วงเม็ดมะปราง สีฟ้า สีน้ำเงินเข้ม หรือชมพู จะช่วยส่งเสริมให้คนวันเสาร์ ดูมีเสน่ห์ น่ารัก อ่อนหวานและนุ่มนวลขึ้น อีกทั้งทำให้มีมนตรี หรือผู้ใหญ่ ให้การสนับสนุนอีกด้วย

 

แฟชั่น เสื้อกันหนาว สีถูกโฉลก หนุ่ม-สาว เกิดวันอาทิตย์
 

คนเกิดวันอาทิตย์
หน้าหนาวปีนี้ ลองเลือกเสื้อผ้าโทนสี แดง สีส้มมาสวมใส่ ก็จะช่วยเสริมมงคลให้ชีวิตได้ ควรจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้า ด้วยโทนสีแดง ทั้งแดงสด แดงเข้ม  รวมทั้งชมพู ส้ม หรือแสด จะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ส่วนสีทอง ครีม และเขียว จะให้ความเป็น มงคลในเรื่องของโชคลาภค่ะ





ขอบคุณข้อมูลจาก horoworld.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น